วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

HOT & COOL



     แปลกไหมเมื่อของเย็นและของร้อนมารวมกัน  ความอร่อยก้อเกิดขึ้น งงละซิ  เรากำลังพูดถึงของหวานอย่าง ไอศครีม หรือ ไอติม ที่ทุกคนรู้จักกันดี ที่ปกติจะเป็นของเย็น  แต่เราเอาไอศครีมเย็นๆ นี่แหละมาทอดในน้ำมันที่ร้อนๆ ออกมากลายเป็นของหวานรูปแแบบใหม่ ที่เรียกว่า "ไอศครีมทอด" ที่มีทั้งร้อนกรอบนอก และเย็นข้างใน  รสชาติใหม่ที่ทั้งอร่อย น่ากิน น่าหม่ำ

  "ไอศครีมทอด" เป็นขนมหวานรูปแบบใหม่ ขวัญใจวัยรุ่น หนุ่ม ๆ สาว ๆ และ เด็กตัวเล็ก ๆ ที่ชอบของหวาน อย่างเป็นชีวิตจิตใจ ไอศครีมทอด   หรือ ไอติมทอด ของหวานแนวใหม่ ที่กำลังแพร่หลายในหลาย ๆ โรงอาหาร หน้าโรงเรียน  ในตลาด  ในร้านอาหาร ในร้านกาแฟ ของหวานที่ทั้งหอมกรอบนอก และหวานเย็นไอศครีมข้างใน

     ดังนั้น ไอศครีมทอดสำเร็จรูป เป็นสิ่งที่ขายง่าย กำไรดี สามารถนำไปทอดขายได้ทันที ลงทุนน้อยมาก อุปกรณ์ในการขาย ไม่รวมเตาแกส อยู่ที่ประมาณ 500 บาท เพียงคุณมีทำเลที่เหมาะสมเช่น หน้าโรงเรียน ,มหาลัย,ตามตลาดนัด คุณก็สามารถทอดขายได้ ลูกละ 15-30 บ. แล้วแต่ทำเล กำไรแน่นอน วันละ 500-1000บาท  หรือ ถ้ามีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านไอศครีม ก็สามารถรับไปทอดขายเสริมที่ร้านได้  รับประกันความอร่อย เพราะเราใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาดปลอดภัย และอร่อยแน่นอน ทางเราสอนวิธีการทอด และการขายให้ได้กำไร รวมถึงการเลือกซื้ออุปกรณ์ และทอปปิ้งต่างๆ ฟรี


ขายส่งราคาลูกล่ะ 8 บาท 
   โปรโมชั้นสำหรับลูกค้า   สั่งไอศครีมทอด 500 ลูกแถมฟรี 20 ลูก
   สั่งไอศครีมทอด 1000 ลูกแถมฟรี 50 ลูก

  การจัดส่ง ส่งฟรีใน กรุงเทพ เมื่อสั่ง 250 ลูกขึ้นไป
  ต่างจังหวัด โทรสอบถามค่าส่งได้ ตามระยะทาง

  สนใจติดต่อ สั่งไอศครีมทอดไปขาย ติดต่อ คุณกุล 081-9100566 หรือ